Thursday, October 22, 2015

nam giới và những việc cần làm để phòng tránh bệnh lậu


- Giữ vệ sinh cơ thể, tránh sử dụng chung nhà vệ sinh công cộng, tránh sử dụng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với người mắc bệnh.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
Với đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế tân thời, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn đêm đến, mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

- Sử dụng xà phòng để làm sạch tay sau khi đi vệ sinh, như vậy sẽ loại bỏ được vi khuẩn lậu, đặc biệt không nên dụi tay lên mắt khi chưa vệ sinh bằng xà phòng, lưu ý để xà phòng riêng và không dùng chung với người thân.

- Nếu người bệnh cạnh mắc bệnh thì không được va chạm quá thân cận, nên khuyênngười thân đi điều trị bệnh, tốt nhất là kiểm tra luôn cho tất cả thành viên khác trong nhà nếu đã tiếp xúc với người bị bệnh.
xem thêm: benh lau o nam gioi
Lậu là bệnh {bắt gặpthường xảy raở nhiều đối tượng không giống nhau và gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như là chức năng sinh sản của người bệnh. Muốn phòng chống được bệnh lậu thì cách tốt nhất là phải có thông tin về bệnh cũng như là cách phòng chống từ đó có thể bảo vệ được bản thân và một sốngười thân.
  - Khi nhìn thấycó các dấu hiệu của bệnh chẳng hạn tiểu buốt, nóng rát ở dương vật, chảy mủ, … thì nên kịp thời đi khám và trị bệnh, hạn chế truyề nhiễm cho bạn tình. Ngoài ra, khi đã biết được bệnh thì không nên cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung đồ vật cá nhân, … để phòng chống bệnh lây lan cho em bé.

  Làm thế nào để tránh xa bệnh lậu
  Lậu là một trong số bệnh xã hội nguy hiểm, thường xảy ra ở giới trẻ, khi không hiểu biết về tình dục và có quan hệ không an toàn. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục bừa bãi và gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người mắc phải. Vậy cách phòng tránh bệnh lậu ra sao? Bên dưới, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ cung cấp một số kiến thức.

Nhưng, để việc điều trị được thành công thì bệnh nhân nên điều trị kịp thời vàtuân thủ theo một số lời khuyên của bác sĩ. Chú ý, không tự ý mua thuốc về trị bệnh tại nhà khi chưa có chỉ định của chuyên gia, nếu không bệnh sẽ chuyển biến tiêu cực và khó điều trị, có thể gây ra biến chứng về sau.
  Nếu phái mạnh còn nghi vấn hay muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bí mật mọi thông tin của người bệnh.
xem thêm: bệnh lậu mãn tính
- Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với nhiều người, để tránh nguy cơ bị mắc bệnh…
  Việc hiểu rõ được một số phương thức phòng tránh bệnh là cách thức đơn giản nhất giúp cho chúng ta bảo vệ được cuộc sống của cá nhân. Nếu nhận biết cơ thể hình thành một số triệu chứng không bình thườngnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không thể xem nhẹ, mà nên tới phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và chữa bệnh kịp thời.



No comments:

Post a Comment