Tuesday, December 29, 2015

Những công dụng quý báu của hành tây

Cần tây chứa canxi, sắt, phốt pho, axit amin giàu protein (gấp đôi so với các loại rau khác), tự do hơn, tinh dầu, mannitol, inositol, vitamin, giúp tăng sự thèm ăn và thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường miễn dịch và não bổ.

Xem thêm>>> phương pháp phá thai bằng kovax
Xem thêm>>> phương pháp phá thai 3 tuần tuổi
Xem thêm>>> phương pháp phá thai an toàn

Cao huyết áp 
Cần tây chứa canxi, sắt, phốt pho, protid phong phú (tăng gấp đôi so với các loại rau khác), các axit amin tự do, tinh dầu, mannitol, inositol, vitamin, giúp tăng sự thèm ăn và thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường miễn dịch và não bổ. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả hạ áp parsley đáng kể, trong khi duy trì liều tùy thuộc vào bao nhiêu và vào từng đối tượng.

Gout 
Cần tây kiềm trung hòa ảnh hưởng của axit, qua đó hỗ trợ cần tây có thể chữa khỏi các bệnh gây ra bởi axit trong máu, như urê huyết cao, nhiễm trùng máu, thấp khớp và gout.

Các rối loạn máu 
Cần tây có hàm lượng magiê và sắt, nên uống nước ép cần tây và cà rốt mỗi ngày, rất hiệu quả trong điều trị thiếu máu, bệnh Hodgkin, các chứng xuất huyết ...

Bệnh đường hô hấp 
hạt giống cần tây có tác dụng làm giảm co thắt nên được sử dụng để điều trị bệnh hen suyễn, viêm phế quản, viêm màng phổi và bệnh lao.

Ngăn ngừa sỏi thận 
Ăn cần tây có thể giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận.

Những công dụng chữa bệnh quý báu của cần tây 1
Cần tây có trong việc ngăn ngừa huyết áp cao là rất có hiệu quả.
Insomnia
Lượng chất kiềm trong cần tây sẽ được sử dụng để giúp đỡ những người bị chứng mất ngủ có thể ngủ tốt hơn. khoáng sản này làm cho dây thần kinh nhẹ nhàng của bạn, làm giảm căng thẳng và lo lắng.
xương khỏe mạnh
này rau gia vị là những nguồn vitamin K dồi dào, với rất nhiều canxi và magiê - rất hữu ích cho việc xây dựng xương và giúp đỡ các khớp luôn khỏe mạnh. Cần tây cũng chứa polyacetylene, một tác nhân chống viêm, có khả năng làm giảm sưng và đau quanh khớp.

Lợi tiểu 
kali và natri trong cần tây sẽ chịu trách nhiệm đối với khả năng giúp lợi tiểu. Họ kích thích cơ thể sản xuất nước tiểu và điều chỉnh lượng chất lỏng trong cơ thể bằng cách loại bỏ dư thừa nước.
Táo bón
Kể từ thời cổ đại, cần tây được sử dụng như thuốc nhuận tràng. Họ làm dịu các dây thần kinh đã hoạt động quá mức do các thuốc nhuận tràng nhân tạo. Do đó, giảm táo bón tự nhiên.

Chống ung thư 
Các hợp chất phthalide và polyacetylene giúp loại bỏ các loại chất gây ung thư. coumarin giúp ngăn ngừa thiệt hại trong các tế bào gây ra bởi các gốc tự do gây ra. Acetylenics ngăn chặn sự phát triển của các khối u. Một axit phenolic có khả năng ngăn chặn các hoạt động của prostaglandin (đó là kích thích sự tăng trưởng của . tế bào trong khối u) Nhờ đó, sẽ ngăn chặn sự phát triển của các khối u.
Lưu ý: Những người bị huyết áp thấp không nên dùng cần tây. Không lưu trữ trong cần tây tủ lạnh hơn 2 tuần về chất lượng trong cần tây furanocoumarin sẽ tăng gấp 25 lần, có thể gây ra ung thư. Đặc biệt, những người đàn ông không nên lạm dụng quá vì rau cần giúp đỡ để duy trì mức này mặc dù các mày râu nhưng nếu lạm dụng sẽ gây ra tác dụng ngược lại mong muốn.

Xem thêm>>> phương pháp phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc - phá thai dưới 3 tháng tuổi
Xem thêm>>> phương pháp phá thai dưới 1 tháng tuổi

No comments:

Post a Comment