Thursday, March 17, 2016

5 ưu điểm nên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại gia

Điều vui nhất của cha mẹ là được dõi theo từng bước lớn lên, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc trưng là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn ko biết cần tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn phải tậu công ty Carnaval.

dung tích phổ biến đáp ứng mọi nhu cầu

Nhằm đáp ứng phổ biến nhu cầu của của mỗi gia đình khi to chuc sinh nhat theo cách thân mật ấm cúng hay vui vẻ rầm rộ, siêu thị Carnaval đã xây dựng 1 khoảng trống ấn tượng có 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại cửa hàng số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, doanh nghiệp có tổng sức cất lớn trên 500 khách, sức đựng mỗi tầng khoảng 200 chỗ, ko kể đấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng 1 mang bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, kết hợp.

Tầng 2 chuyên dùng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 đa dạng với vườn nướng không tính trời.

Tầng 4 mang khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

đồ vật tổ chức giỏi

Tại Carnaval, mọi thiết bị chuyên dụng cho cho buổi nhận đặt tiệc tại nhà đều được đầu tư chu đáo. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng giỏi. cộng sở hữu đấy là sự góp mặt của những chú hề, các nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật lúc gia đình mang nhu cầu. ko các thế, siêu thị sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, cách trang trí diện tích tới lựa sắm thực đơn ưng ý với yêu cầu khách hàng đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn không thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp tất cả miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba kiên cố sẽ khiến toàn bộ khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn mang thể dễ dàng lựa đặt tiệc liên hoan mua từ vị nóng hổi, ngọt ngào có thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay những miếng sushi nhỏ xinh, các lát sashimi ngon thượng hàng. Còn giả dụ bạn là tín đồ của hải sản thì có thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng cái như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến với rộng rãi hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

No comments:

Post a Comment