Thursday, May 26, 2016

Công nghệ in ấn của công ty bao bì Thời Đại

In bao bì giấy   là dịch vụ phục vụ trực tiếp cho hoạt động sản xuất và thương nghiệp ngày này bởi đã qua rồi cái thời người ta dùng khăn vuông , lá chuối hay tờ báo cũ để gói gém khí dụng hàng hóa.

 

 Bao bì ngày nay cũng không chỉ thuần tuý là dùng để ẩn chứa và canh giữ sản phẩm bên trong nó mà còn kiêm thêm nhiệm vụ cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm được đựng bên trong và góp phần vào việc quảng cáo và thúc đẩy khách hàng ghi nhớ , nhận biết về thương hiệu sản phẩm , lao vụ của Quý đơn vị , Quý cơ sở kinh doanh.


In bao bì giấy là chuye rộng lớn và cần thiết , nó Bao gồm nhiều các lao vụ như in túi giấy , in hộp giấy… và in decal nhãn mác. Tất các các lao vụ này nếu bạn có nhu cầu đều có thể tìm thấy dịch vụ tốt nhất tại   doanh nghiệp in ấn   của chúng tôi – Mỹ thuật Phương Bắc.



In hộp giấy : Để có một chiếc hộp giấy đẹp thí dụ như hộp đựng bánh kem , hộp đựng mỹ phẩm…thì cần phải tiến hành các công đoạn sau: thiết kế , in ấn , bế , cấn…và các công đoạn sau in khác. Có khả năng in hộp giấy trên nhiều các Nguyên liệu giấy , chủng loại giấy khác nhau.

 

 

 


In túi giấy: Mỹ Thuật Phương Bắc nhận thiết kế và   in túi giấy đẹp , giá rẻ tại tp HCM và các đô thị lân cận.



In offset ,  in tem-nhãn mác sản phẩm cũng là một phần nằm trong lao vụ in bao bì giấy bởi tem nhãn được gắn trực tiếp lên bao bì. In decal có nhiều loại: in decal giấy , decal nhựa ( decal nhựa trứng sữa và decal trong ) , in tem bảo hành hay tem chống hàng giả…

Với công nghệ in đương đại cùng hàng ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ khâu thiết kế tới thi công , ấn loát , chúng ta vững chắc sẽ làm chấp nhận quý khách hàng.

Công ty bao bì Thời Đại

Địa Chỉ :  990/1 Âu Cơ , P.14 , Q. Tân Bình , TP.HCM

Tel :  ( 08 ) 38.498.355   -   Fax : ( 08 ) 38.498.464

Hotline :  090.331.9697

Email :  info@baobithoidai.com.vn

Website : baobithoidai.com.vn

 

No comments:

Post a Comment